BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

W.E 3D luôn cố gắng hỗ trợ khách hàng kể cả ngoài giờ hành chính, cuối tuần và các ngày lễ, nếu có thay đổi đột xuất chúng tôi sẽ thông báo trên website www.we3d.vn và các kênh truyền thông của W.E 3D như: Facebook Fanpage, Zalo.v.v...

W.E 3D hỗ trợ bảo hành – sửa chữa sản phẩm qua nhiều kênh. Bạn có thể liên hệ e-mail: [email protected], gửi tin nhắn trên các kênh hỗ trợ khách hàng của chúng tôi, hoặc trực tiếp mang sản phẩm đến công ty W.E 3D.

Toàn bộ sản phẩm được bán tại W.E 3D đều là hàng chính hãng. Tùy vào chính sách từng nhãn hàng sẽ có sự hỗ trợ phù hợp dành cho khách hàng. Vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ để biết thêm chi tiết cụ thể.

Trong trường hợp sản phẩm không còn hạn bảo hành, W.E 3D vẫn sẽ hỗ trợ kiểm tra, chẩn đoán lỗi và hướng dẫn cách xử lý hoặc sửa chữa. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua kênh hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ hướng xử lý.

W.E 3D hiện chỉ có một website duy nhất là www.we3d.vn. Ngoài trang web này, mọi các website khác đều không thuộc quyền kiểm soát của W.E 3D.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ bảo hành trong thời hạn bảo hành hiệu lực, khách hàng có thể liên hệ với trung tâm hỗ trợ của W.E 3D. Để nhận được dịch vụ bảo hành, khách hàng phải cung cấp bằng chứng mua hàng hợp lệ, chẳng hạn như số đơn đặt hàng, số sê-ri của thiết bị hoặc phiếu bảo hành do W.E 3D cung cấp lúc mua hàng.

Khi sản phẩm được bảo hành hoặc sửa chữa hoàn tất, đội ngũ W.E 3D sẽ chủ động thông báo về tình trạng sản phẩm đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi gửi bảo hành.

Khi tiếp nhận sản phẩm từ khách hàng, nhân viên hỗ trợ của W.E 3D sẽ kiểm tra sơ bộ trước và ghi nhận chi tiết tình trạng máy, giúp khách hàng có cái nhìn tổng thể và quyết định nhanh chóng.

Sau khi hoàn tất các khâu bảo hành, sửa chữa máy, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của W.E 3D sẽ luôn kiểm tra lại tính ổn định của sản phẩm, thông báo xác nhận lại với khách hàng trước khi gửi lại sản phẩm bảo hành.

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Rất tiếc, W.E 3D hiện chưa có chính sách thu mua lại sản phẩm cũ.

Khi đặt mua online, bạn vẫn có thể nhận sản phẩm tại showroom của W.E 3D và tham gia các ưu đãi giảm giá online (nếu có).

Ngay khi đơn hàng được thanh toán thành công, hệ thống W.E 3D sẽ gửi các e-mail thông báo về xác nhận đơn hàng, tình trạng đơn hàng, dự kiến ngày nhận hàng theo từng tiến trình thực tế, quý khách vui lòng cung cấp chính xác địa chỉ e-mail nhận tin khi tạo tài khoản, hoặc khi điền thông tin tại bước mua hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tra cứu thông tin các đơn hàng của mình tại trang Quản lý tài khoản > đơn hàng của tôi.

SẢN PHẨM

Đội ngũ W.E 3D luôn hỗ trợ hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu. Trong quá trình sử dụng nếu có thắc mắc vấn đề kỹ thuật, bạn vui lòng liên hệ trung tâm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua e-mail: [email protected] hoặc số HOTLINE (+84)34 9333 945 để được hỗ trợ tư vấn.

W.E 3D cam kết luôn bán hàng mới và chính hãng và chỉ bán hàng mới và chính hãng. 100% các sản phẩm tại W.E 3D đều được nhập khẩu chính ngạch và có thể xuất hóa đơn VAT khi bán hàng, bạn có thể an tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại W.E 3D.

W.E 3D sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt hàng của bạn và liên hệ với Thương hiệu cung cấp sản phẩm bạn cần. Trong trường hợp:

  • Nhà sản xuất còn sản phẩm : W.E 3D hỗ trợ đặt hàng giúp bạn.
  • Sản phẩm ngừng sản xuất / nhà cung cấp hết hàng: W.E 3D sẽ tư vấn cho bạn các sản phẩm mới có tính năng cùng chi phí tương đương.

Bộ phận bán hàng của W.E 3D sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp.

Bộ phận bán hàng của W.E 3D sẽ dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế của bạn để tư vấn sản phẩm phù hợp.

W.E 3D luôn đáp ứng tối đa tất cả các yêu cầu của khách hàng. Tùy vào model và số lượng sản phẩm bạn mua, nhân viên bán hàng sẽ trao đổi thông tin cụ thể.

Hiện tại W.E 3D có hỗ trợ hình thức mua hàng trả góp mPOS với 0% lãi suất qua thẻ tín dụng quốc tế (thẻ Credit) của các ngân hàng: Sacombank, HSBC, Shinhanbank, Techcombank, VIB bank, Citibank, VPbank, Maritimebank, FE Credit, TPbank, SCB, Seabank và Eximbank… Bạn có thể liên hệ với W.E 3D qua kênh hỗ trợ khách hàng để kiểm tra thẻ của bạn có sử dụng cho hình thức trả góp mPOS được không.

Thời gian trả góp sẽ tùy theo model và phương thức trả góp bạn chọn.

GIAO NHẬN

Đội ngũ nhân viên của W.E 3D có hỗ trợ xác nhận và đóng gói, gửi hàng hóa vào cuối tuần và ngày Lễ. Tuy nhiên, W.E 3D sử dụng dịch vụ vận chuyển được cung cấp từ bên thứ ba nên lịch vận chuyển sẽ phụ thuộc vào tính khả dụng của đơn vị vận chuyển mà khách hàng chọn dùng ở bước đặt hàng.

Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.

Đối với trường hợp này, bạn cần chọn phương thức thanh toán trước cho đơn hàng và chọn địa chỉ / thông tin nhận hàng là của người thân bạn muốn tặng, kèm theo lời nhắn đến W.E 3D là được.

ĐẶT MUA ONLINE

Bạn có thể tham khảo các thông tin về hình ảnh sản phẩm, thông số kỹ thuật tại website www.we3d.vn hoặc đến trực tiếp Công ty W.E 3D để trải nghiệm và lựa chọn model phù hợp cho mình nhất. Khi W.E 3D giao hàng, bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận.

Mua hàng trực tiếp tại showroom hoặc mua online qua website www.we3d.vn thì chất lượng sản phẩm vẫn như nhau.

Giá bán tại W.E 3D chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). W.E 3D có thể xuất hóa đơn VAT trong trường hợp bạn cần.